DANH SÁCH OTOME GAME THÁNG 9/2020

Danh sách các tựa game otome mới được phát hành trong tháng 9/2020.

1. Club suicide

Tên game Club Suicide
Giá 500yen
Hệ máy Android/iOS/Steam
Visual Novel Database VNDB LINK
Thời lượng chơi Chưa có thông tin
Tag Anti romance otome game
Họa sĩ Uesugi Leiji
Nhà sản xuất celtia.inc
Ngôn ngữ Tiếng Nhật
Đạo diễn Isobe Ame, Uesugi Leiji
Ngày phát hành 25/9/2020

Kugajima Mitsuki

CV: Iijima Hayato

Usui Masaya

CV: Asou Shuuya

Kururugi Shiki

CV: Shigure Nao

Zaizen Eba

CV: Togai Sakato

Mabuchi Meiyou

CV: Oozono Yuno

Nội dung

Trong bảy ngày tới, lễ tốt nghiệp sẽ được tổ chức, cùng với đó mang theo làn gió của mùa xuân.
Những cậu thiếu niên ấy muốn tự sát.
Tôi muốn chạy trốn khỏi những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa người với người, nên tôi đã nghỉ học.
Một thời gian dài sau đó, tôi mới quay lại trường thì bắt gặp một tấm áp phích tuyển dụng hội viên cho một câu lạc bộ của trường.
Câu lạc bộ đó được gọi là “Club suicide”.

Lúc đó tôi chỉ đơn giản nghĩ “Mình muốn chết.”
Vậy là tôi đi tới câu lạc bộ với một quyết tâm nửa vời.
Thành viên câu lạc bộ gồm có năm người và họ đều là con trai.

“Trong bảy ngày tới, tôi sẽ cắt đứt ràng buộc với thế giới này và tự sát.”

Tôi không ngờ họ lại nghiêm túc đến như vậy. Tôi đã rất sợ hãi và nghĩ “Tôi muốn sống.”
Nhưng trước mặt những người chỉ muốn bản thân chết đi, tôi nào dám thốt ra câu “Tôi không muốn chết.”
Và thế là bảy ngày kỳ quái và đáng sợ ấy bắt đầu, nơi tôi phải cố gắng nắm bắt được những suy nghĩ lẫn bóng tối trong tâm hồn của họ.

Những người con trai đã không còn lưu luyến gì với nhân gian.

NHẬN XÉT CỦA THÀNH VIÊN OTOMEVN

REINE DES FLEURS TRANSLATOR

MEO

Lần đầu mình thấy otomegame tag anti romance, lại còn có chủ đề nhạy cảm liên quan tới tự sát nữa nên có lẽ không hợp thị hiếu của đại chúng cho lắm. Nhưng ngược lại nếu bạn nào thích xem phim như 3 nen A kumi hay 13 đứa trẻ muốn chết thì đặc biệt reccommend á vì mình cảm thấy otogem này cũng đem lại cảm giác như thế, cũng có ý nghĩa ẩn chứa đằng sau nó giống như những bộ phim trên á Về phần nhân vật thì đúng là anti romance nên bạn không thể mong chờ được những người đẹp trai hay hoàn hảo, nhưng trái lại, họ lại mang những điểm rất đỗi gần gũi đời thường (như meiyou là trạch nam thích đọc truyện yuri hoặc mitsuki là người chuộng sub-culture chẳng hạn) Ngoài những yếu tố trigger ra thì thật sự mình thấy cũng khá đáng để chơi á. Có 500yen (~120kvnd) thôi nhưng đừng để giá tiền đánh lừa chất lượng, bạn vẫn sẽ nhận đủ voice (mitsuki giọng hay lắm nhá), BGM, lẫn 20 ending khác nhau lận.

ROOT ADMIN

REISHIKI

Khụ, lần đầu tiên viết nhận xét kiểu Sickos-Alliance này, có gì sai mong các bạn bỏ qua nhoa. Về game thì có vẻ khá đáng mong chờ, lần đầu tiên mình nhìn thấy khái niệm anti romance otome game luôn á. Nghĩa là game có 5 route trai nhưng không nhất thiết là có romance trong đó. Chỉ hi vọng là nó không phải cổ súy cho tự sát và các bệnh lý về tâm thần. Rating của game cũng chưa được định đoạt, staff game nói là dưới 18, nhưng nhìn OP với đống máu me kia thì mình cho rằng nó phải ít nhất là 17+. Seiyuu và staff của game toàn những cái tên lạ hoắc, một cái lạ nữa là họa sĩ của game cũng tham gia viết kịch bản. Hmm. Nếu game chất lượng vậy và lại có voice sao chỉ bán có 500 yen (hơn 100k) nhỉ, mà cũng lạ là nó lên cả steam nữa. Dù sao thì cũng phải đợi review xem sao.

HAKUOKI PROOFREADER/BROTHERS CONFLICT TRANSLATOR

NHI LÊ

Anti-romance otome game… Vừa nghe đã biết đây không phải là một game hường phấn như hầu hết các otome game hiện đang lưu hành và được nữ giới ưa chuộng. Game xoay quanh chủ đề tự sát và mất cảm xúc vào cuộc sống, nhưng mình mong game sẽ không ủng hộ việc đó và thông điệp cuối cùng game mang lại sẽ như điều MC nói “Tôi muốn sống”. Không phải vì sợ hãi cái chết, mà vì sợ hãi việc đánh mất sự sống. Art game không quá lung linh nhưng nét vẽ của artist mang lại cảm giác quen thuộc và chân thật như thể “Ừm, một thế giới như vậy đang tồn tại và nếu chưa có thì cũng không ai dám chắc nó sẽ không tồn tại trong tương lai”. Thêm nữa, mỗi nhân vật đều mang một vẻ ngoài rất khác nhau . Mình nghĩ tác giả muốn nhấn mạnh rằng ai cũng gặp khó khăn, ai cũng có thể mang ý định và khả năng để tìm đến cái chết, từ anh chàng Zaizen Eba mắt cú đến cậu thư sinh hiền lành Mabuchi Meiyou và anh soái ca bí ẩn Kugajima Mitsuki =))) Dù sao bản thân mình cũng khá hứng thú với những vấn đề tâm lý và thích tìm tòi về mặt tối, mặt trái trong con người nên mình đã quyết định đưa game này vào danh sách sẽ mua và chơi ^^

HAKUOKI/KEN GA KIMI TRANSLATOR

KEL (KENT)

Nói thế nào nhỉ, đây là lần đầu tiên mình biết tới khái niệm anti-romance trong một otome game. Mình tò mò muốn xem nhà sản xuất muốn lồng ý tưởng anti-romance của họ vào một thể loại game vốn chủ yếu hướng tới nữ giới này như thế nào. Ấn tượng đầu tiên của mình là trailer của game. Nó thấm đượm màu sắc u ám, từ âm nhạc tới hình ảnh. Nhịp điệu ban đầu nhẹ nhàng, không dồn dập, nhưng càng về sau càng thiết tha, thấp thoáng sau đó là một cảm giác ớn lạnh tới rùng mình. Tông màu chủ yếu là trắng xám và đỏ, màu đỏ khá gay mắt khiến mình khá ám ảnh. Art của game không phải quá lung linh huyền ảo, phù hợp với màu sắc học đường. Cá nhân mình chưa bao giờ thử qua game của các seiyuu này, các char cũng chưa có ai thực sự quá gây ấn tượng gì cho mình. Nhưng chung quy lại, mình đánh giá cao và vô cùng mong chờ được trải nghiệm game này.

TAIALI PROJECT LEADER/CxM, NORN9 TRANSLATOR

CAKTUS

Quan điểm của mình là chất lượng đi đôi với giá tiền nên thấy mấy game dưới 2000 yên là cứ bài xích sao á. Khụ chơi để yêu đời hơn mà dính quả game hơi hardcore =)) Đáng để thử vì plot mới lạ

NORN9 TRANSLATOR

DEW

Nội cái tag anti romance là đã đủ để thu hút sự chú ý của mình rồi. Nội dung cũng khá thú vị đó. CG cảnh máu me thì không biết do gu mặn hay gì nhưng là một trong những lý do khiến mình dấy lên hi vọng game sẽ được trans sang Eng. Chỉ mong là cốt truyện không bị đuối về sau. Hóng xem mấy bạn trẻ lí do lí trấu với nhà trường ra sao để mở một cái club có cái tên rõ là đáng ngờ như vậy. ( ⓛ ω ⓛ )

2. Himehibi -Princess Days-

Tên game Himehibi -Princess days-
Giá Chưa có thông tin
Hệ máy Nintendo Switch
Visual Novel Database VNDB LINK
Kịch bản Fujimoto (Taishou x Alice, Panic Palette, Shinigami to shoujo), Ono Shintarou, Sodegi Hayato
Tag All-boys school, cousin as a hero, bodyguard hero
Họa sĩ Nikami Yukitaka
Nhà sản xuất Takuyo (Panic palette, Shinigami to shoujo)
Ngôn ngữ Tiếng Nhật
Đạo diễn Chưa có thông tin
Ngày phát hành 10/9/2020

Kashiwagi Rinto

CV: Ishida Akira (Kent – Amnesia, Shikishima – Bad Apple Wars, Zara Skeens – Black wolves saga)

Tsukimoto Shinobu

CV: Asou Shuuya (Toki Housei – Kin’iro no corda)

Takashiro Yamato

CV: Nojima Kenji (Shion – Variable Barricade, Panic Palette)

Natsuyagi Hikaru

CV: Suganuma Hisayoshi (Vitamin X)

Hayami Naohito

CV: Hamada Kenji

Tenjouji Masaya

CV: Yoshino Hiroyuki (Toudou Heisuke – Hakuoki)

Nội dung

Aizaki Koi theo học tại một trường trung học bình thường, một ngày, ông của cô yêu cầu cô nhập học ở một trường nam sinh. Ông cô muốn thử nghiệm để thuyết phục được hội đồng nhà trường, cho họ thấy rằng ngôi trường hoàn toàn có thể biến thành một ngôi trường giáo dục cả nam sinh lẫn nữ sinh.

Lúc đầu, Aizaki Koi từ chối, nhưng cuối cùng cô đã chấp nhận vì cô là cháu gái duy nhất có thể giúp ông mình.

Nhưng có một số người không bằng lòng với thử nghiệm này, không lâu sau đó, Aizaki Koi nhận được những cuộc gọi đe dọa đuổi cô khỏi trường…

NHẬN XÉT CỦA THÀNH VIÊN OTOMEVN

HAKUOKI PROOFREADER/BROTHERS CONFLICT TRANSLATOR

NHI LÊ

Thật lòng vừa đọc nội dung game thì mình kiểu “Hmmm, có đáng đồng tiền bát gạo không nhỉ?” Motif khá quen thuộc, một nữ sinh vào học tại một trường nam sinh và đương nhiên từ đó sẽ nở ra bao nhiêu chuyện tình ngọt ngào. Chưa kể là MC phải vào trường vì đó là mong muốn của người ông nhằm thuyết phục Hội đồng Nhà trường rằng ngôi trường có thể dành cho cả nam sinh và nữ sinh. Tuy nhiên, khi đọc đến đoạn MC nhận được những cuộc gọi đe dọa đuổi cô khỏi trường thì mình có chút hứng thú. Dường như chuyện bắt đầu gay cấn hơn rồi đấy =))) Art tạm, không hợp gu mình lắm. Các route trông khá đa dạng, già trẻ lớn bé đều có. Nhìn chung không quá tệ, phù hợp chơi giải trí nhẹ nhàng.

HAKUOKI/KEN GA KIMI TRANSLATOR

KEL (KENT)

Điều khiến mình chú ý tới game là Seiyuu. Akira Ishida là seiyuu của char mình thích nhất (Kent của Amnesia). Bắt đầu có chút tò mò về game…
Và thứ đầu tiên mình quan tâm là nội dung của game, cái này có chút ba chấm… Thú thật thì mình thấy nó khá giống với nội dung của một bộ teenfic tuổi mới lớn, một bộ phim thần tượng học đường với một motif quá quen thuộc khi một nữ sinh một mình vào học trong một ngôi trường nam sinh. Tìm hiểu sâu hơn một chút thì mới biết game là từ hồi 2006, mà với hồi đó thì nội dung như thế thì không có gì bất ngờ cả. Kịch bản còn do đạo điễn của Taisho Alice viết nữa. Lần này game được port lên switch thì chắc mình sẽ mua ủng hộ nhà sản xuất. Và có lẽ mình chơi route của Rinto trước nhất, ai bảo anh được Seiyuu mình thích lồng làm chi =))).

Chung quy lại, cá nhân mình thấy đây là một game màu sắc tươi sáng, khá thích hợp để chơi vào ngày cuối tuần, đôi lúc cũng nên sống lại thời thanh xuân cấp ba chứ nhỉ?

ROOT ADMIN

REISHIKI

Game này dược release cho PSP năm 2006, xong lại port lên PSVita và bây giờ là Switch. Nghe nói là game classic hay nhất của nhà Takuyo. Có đạo diễn của Taishou x Alice nữa. Nếu không vì art hơi outdated quá thì…

TAIALI PROJECT LEADER/CxM, NORN9 TRANSLATOR

CAKTUS

Mình chưa bao giờ chơi game của Takuyo, cũng không chơi mấy game art “cổ cổ” như này nên không biết nên nói gì =)) Dàn cast cũng chỉ có hứng thú với mỗi Yoshino. Mình không thích game học đường (trừ Dynamic Chord feat reve parfait) nên sẽ loại bộ này ra khỏi danh sách hóng hớt.

NORN9 TRANSLATOR

DEW

Cái poster nhìn thì không có hứng chơi tí nào nhưng xem PV thì thấy art cũng dễ thương. Style manga xưa nhưng có trau chuốt tốt nên làm mình thấy khá hoài niệm. Có điều nội dung thì… ( ಠ_ಠ )

3. Bilshana Senki ~Genpei Hika Musou~

Tên game Bilshana Senki ~Genpei Hika Musou~
Giá Chưa có thông tin
Hệ máy Nintendo Switch
Visual Novel Database VNDB LINK
Kịch bản Chưa có thông tin
Tag Historical
Họa sĩ Haneda Kouji
Nhà sản xuất Red Entertainment Corporation
Nhà phát hành Idea factory, Otomate
Ngôn ngữ Tiếng Nhật
Đạo diễn Itou Ai (Nightshade, Kenka banchou otome, Chouchou Jiken Rhapsodic)
Ngày phát hành 17/9/2020
Rating 17+

Minamoto no Yoritomo

CV: Furukawa Makoto (Adage – Steam Prison, Lugus – Psychedelica of the Ashen Hawk, Dazai Mei – CharadeManiacs, Allan – Cupid Parasite)

Musashibou Benkei

CV: Umehara Yuuichirou (Canus Espada – Cafe Enchante)

Shungen

CV: Saito Souma (Enomoto Mineo – Collar x Malice, Akase Kyouya – CharadeManiacs, Kaginuki Rem – Dance with devils)

Taira no Noritsune

CV: Kawanishi Kengo (Makino Harumi – Lover Pretend)

Taira no Tomomori

CV: Fukuyama Jun (Kairi – Re:Birthday Song, Kirasagi Kyouya – Kin’iro no Corda 4, Yata Misaki – Gakuen K)

Nội dung

15 năm sau chiến tranh Heiji, gia tộc Heike đã đạt tới đỉnh danh vọng quyền lực, trong khi kẻ thua cuộc là gia tộc Genji phải chịu sống trong khổ nhục. Người thừa kế gia tộc Genji nhỏ tuổi nhất còn sống sót là Shanao, hiện phải ở ẩn sâu trong núi. Tuy nhiên, Shanao nắm giữ một bí mật quan trọng mà rất ít người biết.

Shanao, người thừa kế nhỏ tuổi nhất gia tộc Genji lại không phải là nam nhi.

Shanao phải lựa chọn giữa hai con đường, một là hoàn thành nghĩa vụ xứng đáng với gia tộc Genji, hai là sống một cuộc sống yên bình như nàng hằng mong ước. Shanao lên đường hi vọng có thể đánh bại gia tộc Heike và rồi đem lại hòa bình cho đất nước. Trong quá trình ấy, nàng đã tìm thấy những người bằng hữu quý giá, đồng thời tìm ra được điều gì đó sâu sắc hơn là cuộc chiến giữa những gia tộc.

NHẬN XÉT CỦA THÀNH VIÊN OTOMEVN

REINE DES FLEURS TRANSLATOR

MEO

Thực sự là otomegame này hội tụ đủ những điểm mình thích luôn ấy: nữ chính cá tính mạnh, art đẹp, nhạc hay, seiyuu xịn như chú Jun Fukuyama nữa (chú này là lồng tiếng cho lelouch code geass với koro sensei trong assassination classroom này) Ngoài ra, game còn có yếu tố liên quan tới lịch sử có thật nên có lẽ còn có thể hiểu thêm được về sử nhật nữa á. Không chỉ thế game còn có đặt thêm một số thông tin ngoài lề để ngưoi chơi có thể xem thêm về thông tin nhân vật, giải thích điển tích điển cố nữa. Thật phù hợp với mấy đứa dốt sử chóng chán như mình ;;-;; Quả thật game chưa ra nên cũng chưa biết đuoc storyline sẽ ra sao. Nhưng thật sự mình thấy game được đầu tư rất nhiều á. Đáng để mong đợi

ROOT ADMIN

REISHIKI

Game art vừa đẹp vừa lạ, họa sĩ thì chưa từng vẽ cho bộ nào. Có vẻ khá đáng mong đợi vì nữ chính cá tính mạnh, xem PV thì còn bảo vệ được trai luôn. Em ý còn được đặt tên theo Yoshitsune nữa, nên mình có hi vọng khá cao vào nữ chính của bộ này. Vì mình mê Fukuyama Jun nên nếu được chơi nhất định sẽ kua anh Tomomori trước. Ngoài ra có một cái hơi lấn cấn là có route Yoritomo, chắc là onii-chan của nữ chính, nếu mà hai người này cùng huyết thống thì… chắc pass thôi.

HAKUOKI PROOFREADER/BROTHERS CONFLICT TRANSLATOR

NHI LÊ

Điều đầu tiên phải nhắc đến chính là art đẹp, ngắm rất đã mắt. Đẹp trên từng centimet. Điều thứ hai phải nói là … cho mình húp nữ chính luôn được không ạ? Chị ngol quá là ngol luôn á. Dung nhan đẹp tựa thiên tiên mà sắc sảo mạnh mẽ chứ không bánh bèo. Bối cảnh cổ trang nên sẽ rất thú vị, tình tiết trong game có vẻ đa dạng và không nhàm chán vì mình thấy có cảnh biển nên chắc sẽ đi tàu đi bè gì đấy chứ không chỉ gói gọn trong bốn bức tường trên đất liền. Có anh Minamoto no Yorimoto gu mình nữa ư ư. Lại thêm nhà phát hành là Idea Factory với Otomate nên mình càng tin tưởng chọn mặt gửi vàng ^^ Bao nhiêu điểm cộng như thế nhưng ngặt một nỗi game chưa có bản Eng, đau khổ-ing.

HAKUOKI/KEN GA KIMI TRANSLATOR

KEL (KENT)

Là Translator của 2 bộ otome cổ trang, còn chưa kể đến lại còn có Seiyuu mình thích góp mặt, thì không có lý do gì mình bỏ qua tựa game này cả… Để miêu tả bộ này, nếu dùng một từ thì là đẹp, hai từ sẽ là art đẹp. Hình như đây là lần đầu artist này vẽ cho otome, nhưng art game này đẹp quá, từ background đến các nhân vật, không thể chê vào đâu được. Đạo diễn còn là người đã làm nên một Nightshade, một Kenka banchou, một Chouchou Jiken Rhapsodic,… Điểm trừ của game khiến mình khá buồn có lẽ là game chỉ có tiếng nhật.
Hy vọng một bên nào đó có thể dịch game sang tiếng anh thì tốt quá, team có thể bắt tay vào dịch tựa game đầy hứa hẹn này.

TAIALI PROJECT LEADER/CxM, NORN9 TRANSLATOR

CAKTUS

Hồi Mết mới công bố bộ này mình đã không thích nó cho lắm (vì art í ẹ và có ông già) nhưng lần này char des lại lung linh quá (trừ ông già) owo Cast cũng ngon nữa (kể cả ông già huhu) nên nếu có thời gian sẽ húp =)) Chưa kể nhạc còn do Amachan góp giọng nữaaaaa

NORN9 TRANSLATOR

DEW

Yess! Nữ chính giỏi giang là điểm cộng to bự với mình. Art đẹp, voice ngon. Ngại gì không nhảy hố. Tomomori em tới đây ! (✽´ཫ`✽)

4. MEIJI KATSUGEKI HAIKARA RYUUSEIGUMI – SEIBAI SHIMASEU, YONAOSHI KAGYOU –

Tên tiếng Nhật 明治活劇 ハイカラ流星組 -成敗しませう、世直し稼業-
Tên viết tắt Haikara
Nhà phát hành Idea Factory
Nhà sản xuất Otomate
Ngày ra mắt 25/9/2020 
Hệ máy Nintendo Switch/ Nintendo Switch Lite
Rating 15+
Trang chủ https://www.otomate.jp/haikara/
VNDB https://vndb.org/v25910
Minh họa Suzushiro Karin (Cendrillon PalikA)
Đạo diễn, kịch bản Takagi Ayumi

 (Bara ni Kakusareshi Verite; Hanayaka Nari,  Wa ga Ichizoku)

Ending Yonaoshi Tonight – α/Alfakyun
Opening Ryuusei no Sora e – Asaka

Matsubara Ginnosuke

CV: Itou Kentou (Takasugi Shinsaku – Ikemen Bakumatsu)

Morita Fuuka

CV: Iguchi Yuuichi (Giulio Di Bondone – Luckydog1+badegg, Sou – Ozmafia)

Nakai Tokujirou

CV: Kobayashi Chikahiro

Nangou Hisashi

CV: Enoki Jun’ya (Keisaiin F Ryuki – Cupid Parasite, Tachibana Chisato – Collar x Malice Unlimited)

Sakimura Ken

CV: Ishikawa Kaito (Takao – Dairoku: Ayakashimori, Adam – Bustafellows, Il Fado de Rie – Gensou Kissa Enchanté, Dante – Piofiore no Banshou)

Nữ chính và mẹ sinh sống trong một trang viên thuộc thủ đô Shinbashi.
Sau vụ tai nạn cướp đi mạng sống của cha, cô phải làm lụng vất vả để phụ đỡ người mẹ bệnh tật.
Tuổi 16, ở ngôi chùa mình vẫn viếng thăm hàng ngày, cô nghe được một câu nói kỳ lạ.

“Những lúc như này phải nhờ vào Ryuuseigumi…:”

Cuộc sống nghèo khổ, tiền thuốc của mẹ… Chuỗi ngày tháng không như ý ấy vẫn tiếp diễn.
Những lúc xe kiệu đi qua, nhìn các phu nhân mặc âu phục ngồi trên đó, cô lại thầm nghĩ:

“Dạ hội, nơi các quý bà và quý ông khoác lên mình âu phục và nhảy nhót ư…
Tuyệt thật đấy…”

Vào ngày nọ, khi tan làm, cô nhận được một bộ âu phục.
Người gửi không đề tên. Những gì còn lại chỉ là một lá thư với dòng chữ:

“Hãy mặc nó và tham gia buổi dạ hội ở Sairyoukan”.
Ướm nó lên người, lòng cô rối như tơ vò.

Mình chưa từng nhảy, chưa từng mặc âu phục, cũng chưa từng đến nơi sang trọng như thế…

Giữa ngổn ngang tâm trạng, bất chợt…

“…Có muốn biết chân tướng cái chết của cha mình không?”
Một giọng nam bí ẩn vang lên từ phía sau. Nhưng khi cô quay lưng lại thì không một bóng người..
Quay về trang viên, sau khi gặng hỏi, mẹ cô đã tiết lộ một sự thật chấn động.
Với quyết tâm tìm ra chân tướng và trả thù cho cha, nữ chính cùng đồng đội đã bắt tay vào hành động…

NHẬN XÉT CỦA THÀNH VIÊN OTOMEVN

ROOT ADMIN

REISHIKI

Artist Karin này hình như xưa là trợ lý cho Hanamura Mai, nhưng sau này tách ra thành artist chính, bây giờ vẽ còn đỉnh không kém gì art Hanamura, có khi còn hơn (do Hanamura mới dính chưởng trace hình gần đây và mắc những lỗi không thể bênh được nên mình cũng không còn thích Hanamura rồi.) Thích nhất anh do Enoki Junya lồng, đúng gu mình luôn. Ngoài ra game có một LI kiểu giống tỷ tỷ (nhưng lại hình như là trap :v trope này tuy không phổ biến nhưng mình khá tò mò nếu anh gỡ bỏ lốt con gái ra thì trông ảnh sẽ thế nào đây.)

HAKUOKI PROOFREADER/BROTHERS CONFLICT TRANSLATOR

NHI LÊ

Phần xem trước nội dung game mà úp úp mở mở thế này là câu được mình rồi đấy =))) Art đẹp, tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết. Nói thật lúc đầu mình nhìn vào art thì cảm thấy quen quen, ngắm một hồi thì chợt nhớ ra page Otome game Tiếng Việt đã từng có bài preview về game trên Facebook rồi. Mình rất thích sự kết hợp giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, giữa sự cổ điển và hiện đại trong game này. Các nhân vật cũng khá muôn màu muôn vẻ chứ không bị đơn điệu. Mà mình hơi thắc mắc về nhân vật Morita Fuuka… À thôi, chơi rồi sẽ biết. Best của lòng mình trong game này sẽ là Nangou Hisashi vì mình vô cùng ấn tượng với tấm CG của anh, ở trên Facebook đã gặp giờ lên đây cũng gặp. Anh ơi anh đeo kính nhìn hiền lành mềm mại mà bỏ kính ra làm em muốn trụy tim hí hí. Tóm lại là… húp game đi mọi người ~

TAIALI PROJECT LEADER/CxM, NORN9 TRANSLATOR

CAKTUS

Bị thích cách vẽ và lên màu của Karin từ hồi Cendrillon PalikA :heart: Mình rất mong chờ Haikara nên hi vọng lần này Mết không làm game chất lượng “bình hoa” nữa.

NORN9 TRANSLATOR

DEW

Nhạc nghe ổn phết(’∀’人):hearts: Hi vọng nội dung cũng sẽ ngon. Giọng Itou Kentou game này mlem ghê.

HAKUOKI/KEN GA KIMI TRANSLATOR

KEL (KENT)

Thêm một bộ anime với đồ hoạ lung linh huyền ảo, OP bắt tai dễ nghe. Mình khá ấn tượng với Ginnosuke, từ voice cho tới art, khá hợp với gu của mình. Không biết nội dung game như thế nào, nhưng với cái art này cũng đáng để bỏ tiền ra rồi.

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY

Giới thiệu: Qualia/Δ

May 5th, 2022|0 Comments

Qualia/Δ ~ Dịch bởi Reishiki ~ Tên game Qualia/Δ Giá Chưa có thông tin Hệ máy PC Visual Novel Database VNDB LINK Kịch bản Fujifumi (Taisho x Alice, Shinigami to Shoujo, [...]

Preview – Bilshana Senki

August 2nd, 2021|0 Comments

BILSHANA SENKI ~GENPEI HIKA MUSOU~ ~ Viết bởi Caktus ~ Tên game Bilshana Senki ~Genpei Hika Musou~ Giá 39.99USD-69.99USD Hệ máy Nintendo Switch Visual Novel Database VNDB LINK Kịch bản Chưa có [...]

Giới thiệu – Lover Pretend

January 27th, 2021|0 Comments

LoverPretend ~ Dịch bởi Reishiki ~ Tên tiếng Nhật ラバープリテンド Tên viết tắt LoverPretend; LP Nhà phát hành Idea Factory Nhà sản xuất Otomate Ngày ra mắt 25/3/2021 Hệ máy Nintendo [...]

Giới thiệu: Key la box

September 20th, 2020|0 Comments

KEY LA BOX “Tôi chỉ yêu em một cách thẳng thắn và chân thành mà thôi”. Key la box - Đó chính là chiếc chìa khoá tình yêu nhỏ bé mà đôi [...]

Giới thiệu – JackJeanne

August 18th, 2020|0 Comments

JACKJEANNE ~ Dịch bởi Reishiki ~ Tên tiếng Nhật ジャックジャンヌ Tên viết tắt JackJeanne Nhà phát hành Broccoli Nhà sản xuất Broccoli Ngày ra mắt 18/3/2021 Hệ máy Nintendo Switch/ Nintendo [...]